ตราโล่ ตำรวจ - อีสานเวกเตอร์

THB 0.00

โล่ เข น เพนกวิน ปัดผิดชุมนุมหน้า สน บางเขน ออกมาปุ๊บโดนปรับอีก 1 พัน นำสติ๊กเกอร์หมุดคณะราษฎรแปะโล่เขนตร เมื่อเวลา น วันที่ 30 กันยายน ที่ สน

โล่ตำรวจคือตัวเลือกที่ดีที่สุด!!! ในการลดแรงปะทะที่เกิดขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่และฝูงชน ถ้าการบาดเจ็บที่เจ้าหน้าที่ได้รับขณะปฏิบัติหน้าที่ ไม่ได้รับการแก้ไข จะเกิดอะไรชึ้น? โล่ง มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา นำองค์กรก้าวเข้าสู่ Green University พัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมสร้างเครือข่ายให้ความสําคัญการแบ่งปันความคิดและสนับสนุนนวัตกรรม เพื่อพัฒนางานวิจัยและวิชาการอย่างเต็มที่

ปริมาณ:
โล่ เข น
Add to cart

โล่ เข น เพนกวิน ปัดผิดชุมนุมหน้า สน บางเขน ออกมาปุ๊บโดนปรับอีก 1 พัน นำสติ๊กเกอร์หมุดคณะราษฎรแปะโล่เขนตร เมื่อเวลา น วันที่ 30 กันยายน ที่ สน

โล่ เข น โล่ตำรวจคือตัวเลือกที่ดีที่สุด!!! ในการลดแรงปะทะที่เกิดขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่และฝูงชน ถ้าการบาดเจ็บที่เจ้าหน้าที่ได้รับขณะปฏิบัติหน้าที่ ไม่ได้รับการแก้ไข จะเกิดอะไรชึ้น?

มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา นำองค์กรก้าวเข้าสู่ Green University พัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมสร้างเครือข่ายให้ความสําคัญการแบ่งปันความคิดและสนับสนุนนวัตกรรม เพื่อพัฒนางานวิจัยและวิชาการอย่างเต็มที่